NHÃN DỆT VÀ NHÃN DỆT CAO CẤP LÀ GÌ?

admin | 17/10/2022
Nhãn dệt là nhãn mác được hình thành bởi các sợi chỉ đan xen tạo thành một lớp nền và một lớp nội dung bằng sợi chỉ. Các sợi chỉ này được dệt ở mật độ cao, sử dụng sợi chỉ mảnh sẽ tạo thành dệt cao mật độ hay còn gọi là nhãn dệt cao cấp. Nhãn dệt và nhãn dệt cao cấp được ưa chuộng lựa chọn làm tem mác may quần áo thời trang thiết kế hiện nay.

Nhãn dệt và nhãn dệt cao cấp là một trong những chất liệu được lựa chọn làm nhãn mác quần áo phổ biến nhất hiện nay. Vì sao chúng được yêu thích, hãy cũng Des ClothingLabels tham khảo trong bài viết này nhé.

 

NHÃN DỆT VÀ NHÃN DỆT CAO CẤP LÀ GÌ?

Nhãn dệt hay còn được gọi là nhãn mác dệt hai da, hoặc có tên gọi khác là tem dệt mật độ trung.

Đối với nhãn in, tất cả nội dung thiết kế sẽ được in lên chất liệu có sẵn như satin hoặc cotton. Còn mác dệt được hình thành bởi các sợi của trục ngang và trục dọc đan xen nhau bằng thoi, tạo thành một lớp nền và một lớp nội dung bằng chỉ. Điều này giúp cho logo được dệt trở nên sắc sảo, sang trọng và bền màu hơn so với nhãn in.

Tuy nhiên, tem dệt lại gây khó chịu và gây ngứa khi tiếp xúc lên da đặc biệt là vùng cổ áo bởi biên nhãn.

Cũng dệt nền và dệt nội dung nhưng sử dụng sợi chỉ mảnh hơn và dệt ở mật độ cao hơn sẽ giúp nhãn trở nên mềm mại, sang trọng hơn. Ngoài ra, tem dệt thành phẩm sẽ được gia công xử lý giúp biên nhãn giảm thô, hạn chế gây ngứa khi tiếp xúc lên da. Đó chính là dệt cao mật độ hay còn gọi là nhãn dệt cao cấp.

 

 

VÌ SAO NÊN CHỌN MÁC DỆT VÀ MÁC DỆT CAO CẤP

Nhãn mác dệt cao mật độ và nhãn mác dệt hai da đều có chung đặc điểm là nội dung sau khi dệt sẽ tinh tế, sắc sảo và sang trọng hơn.

Nếu như nhãn in bị giới hạn màu nền (chủ yếu là nền trắng, nền vàng kem, nền đen…), thì nhãn dệt lại không bị giới hạn màu sắc kể cả màu logo hay nền.

Mác dệt có “tuổi thọ” rất cao, gần như không ảnh hưởng bởi các chế độ giặt ủi.

Một sản phẩm sang trọng không thể thiếu một bộ mác quần áo sang trọng và đó chính là nhãn mác dệt cao cấp mà bạn nên lựa chọn cho thương hiệu thời trang của mình.

 

 

MỘT SỐ MẪU DỆT CAO CẤP DO DES CLOTHINGLABELS SẢN XUẤT

Cũng giống như các loại nhãn mác may mặc khác, mác dệt và mác dệt cao cấp đều có thể cắt miếng, cắt xếp 2 đầu hoặc dạng cuộn thành phẩm.

 

nhãn dệt cao cấp cho thời trang elpis

Nhãn dệt cao cấp cho thời trang elpis

 

nhãn dệt cao mật độ thương hiệu Pê Rosse Man

Nhãn dệt cao mật độ thương hiệu Pê Rosse Man

 

Nhãn dệt cao mật độ thời trang Dottie

Nhãn dệt cao mật độ thời trang Dottie

 

Nhãn dệt cao mật độ thời trang Les Art

Nhãn dệt cao mật độ thời trang Les Art

 

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thêm các mẫu dệt cao cấp của Des tại đây nhé.

Des Clothinglabels    ■    Kiến Thức    ■    MẠC QUẦN ÁO, MÁC THÊU, NHÃN DỆT, NHÃN DỆT CAO CẤP, NHÃN MÁC DỆT    ■    NHÃN DỆT VÀ NHÃN DỆT CAO CẤP LÀ GÌ?