HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

Không chỉ bao gồm một kho giao diện và font chữ đa dạng, có tính ứng dụng cao trong ngành thiết kế in ấn, Canva còn là nền tảng thiết kế trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn Canva để có thể thiết kế tem nhãn mác quần áo theo ý tưởng của mình.

© desclothinglabels 09/10/2023

BẢNG BÁO GIÁ IN TAG TREO QUẦN ÁO

BẢNG BÁO GIÁ IN TAG TREO QUẦN ÁO

Des ClothingLabels chuyên sản xuất và in ấn tag mác quần áo. Các loại tag áo của Des không chỉ được đánh giá cao qua chất liệu mà còn hỗ trợ miễn phí phí thiết kế tag giấy dù bạn đặt số lượng tối thiểu. Ngoài ra, việc in test màu đối với 1 số sản phẩm tag đặc biệt cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

© desclothinglabels 02/10/2023

ĐÁNH GIÁ LOGO THÔNG QUA TRÍ TUỆ AI

ĐÁNH GIÁ LOGO THÔNG QUA TRÍ TUỆ AI

Khi nhớ đến một thương hiệu, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Đó chắc chắn phải là logo, hay nói đơn giản logo chính là biểu tượng của thương hiệu đó. Vậy logo là gì và tầm quan trọng của logo đối với thương hiệu. Logo trong ngành thời trang được sử dụng như thế nào

© desclothinglabels 06/02/2023

CÁC LOẠI NHÃN MÁC GẮN QUẦN ÁO PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI NHÃN MÁC GẮN QUẦN ÁO PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Thời trang không thể thiếu tem mạc in dệt logo đính kèm. Bởi chúng là cách khẳng định thương hiệu cũng như giúp khách hàng thêm phần tin tưởng khi đã lựa chọn sản phẩm của bạn. Một sản phẩm hoàn chỉnh là một sản phẩm đầy đủ nhãn mác đính kèm, bao gồm cả mác tên thương hiệu, mác hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, tem size... vậy các loại nhãn mác gắn quần áo nào phổ biến nhất hiện nay?

© desclothinglabels 18/10/2022
12»