HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

admin | 09/10/2023
Không chỉ bao gồm một kho giao diện và font chữ đa dạng, có tính ứng dụng cao trong ngành thiết kế in ấn, Canva còn là nền tảng thiết kế trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn Canva để có thể thiết kế tem nhãn mác quần áo theo ý tưởng của mình.

Canva là nền tảng hỗ trợ thiết kế trực tuyến miễn phí. Người dùng có thể tự do thiết kế các mẫu danh thiếp, thiệp cảm ơn, tem nhãn mác may quần áo. Đồng thời, nền tảng cho phép người dùng có thể chia sẽ hoặc tải xuống các mẫu thiết kế gửi về xưởng in sản xuất. Sau khi có thiết kế, làm sao gửi chúng cho xưởng in. Bài viết này mục đích chia sẻ hướng dẫn gửi thiết kế cho xưởng in bằng canva.com.

 

1. CANVA LÀ GÌ VÀ VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG CANVA

Canva – nền tảng hỗ trợ miễn phí thiết kế cơ bản

Có thể khẳng định, canva không phải là nền tảng hỗ trợ thiết kế trực tuyến miễn phí duy nhất hiện nay, thế nhưng với những điểm mạnh như giao diện sử dụng đơn giản dễ hiểu, kho mẫu thiết kế có sẵn cực kì phong phú kèm nhiều bộ font đa dạng, độc đáo nên các thương hiệu tin dùng làm phần mềm hỗ trợ thiết kế nhanh.

Canva miễn phí là giải pháp thiết kế đơn giản, hiệu quả cao. Ngoài ra, trả thêm phí sẽ giúp tài khoản thành canva pro, người dùng sẽ được sử dụng nhiều font chữ độc đáo hơn, sử dụng các ảnh nền có chất lượng cao hơn và các biểu tượng có thể sử dụng thành logo thương hiệu.

 

2. HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ BẰNG CANVA CHO XƯỞNG IN

Khi người dùng đã tạo được một thiết kế ưng ý, tiếp theo sẽ xuất thiết kế và gửi chúng về cho các xưởng in ấn. Để gửi thiết kế chuẩn in, người dùng có thể lựa chọn 2 cách như sau:

2.1 Chia sẽ đường link thiết kế :

Bước 1 : chọn biểu tượng có chữ Share nằm góc phải trên màn hình.

Bước 2 : chọn khung Only you can access và đổi thành Anyone with the link  > chọn Copy link

Bước 3 : bấm Ctrl V hoặc Paste (Dán) gửi cho xưởng in.

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

 

2.2 Gửi trực tiếp thiết kế

Bước 1 : chọn biểu tượng có chữ Share nằm góc phải trên màn hình.

Bước 2 : chọn Download > chọn khung File type có chữ PNG > khi cửa sổ tiếp theo hiện ra, chọn PDF Print

Bước 3: Chọn Download, thiết kế sẽ được tải xuống máy tính của người dùng. Người dùng sử dụng tập tin này gửi cho xưởng in.

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA

Đó là hai cách gửi thiết kế của bạn cho xưởng in nhanh nhất. Tuy nhiên canva cũng có những hạn chế nhất định, cùng Des điểm qua những hạn chế trước khi bạn sử dụng chúng nhé:

Hạn chế về font chữ. Trong Canva có 2 loại font chữ là loại miễn phí và loại có thu phí. Các loại có thu phí khi gửi về các nhà in, họ sẽ phải xử lý các font có thu phí (tham khảo bài viết Khắc phục lỗi sai font trong in ấn tại đây desclothinglabels.com/tin-tuc/khac-phuc-loi-sai-font-chu-trong-thiet-ke/)

Các thiết kế canva hỗ trợ thường là dạng mẫu có sẵn, vì vậy dù bạn có trả thêm phí nhưng các mẫu logo hoặc thiết kế sẽ không có tính độc quyền.

Hướng dẫn gửi file thiết kế chuẩn cho xưởng in mác áo

Canva có tính ứng dụng cao trong ngành thiết kế và in tem mác thương hiệu may quần áo

Với kinh nghiệm trong ngành thiết kế và in ấn tem mác, Des ClothingLabels (hotline 09 09 09 2706 và fanpage facebook : https://www.facebook.com/desclothinglabels) có thể hỗ trợ xử lý các thiết kế bằng canva của người dùng. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế năng động, có thể hỗ trợ cho khách hàng các thiết kế về danh thiếp, thư cảm ơn, tem nhãn dệt in, tag giá, túi giấy, hộp giấy và tag mỹ thuật hoàn toàn miễn phí. Des ClothingLabels còn là một trong xưởng in đảm bảo về chất lượng và tính bảo mật tuyệt đối các thiết kế của khách hàng.

Chính sách hỗ trợ chi phí giao hàng toàn quốc hoặc miễn phí cho khách hàng tại TPHCM cũng giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí khi chọn công ty Des làm nhà cung cấp, đối tác thiết lế và in tem mác quần áo.

Des Clothinglabels    ■    Kiến Thức    ■    HƯỚNG DẪN GỬI THIẾT KẾ CHO XƯỞNG IN BẰNG CANVA