BẢNG BÁO GIÁ IN TAG TREO QUẦN ÁO

admin | 02/10/2023
Des ClothingLabels chuyên sản xuất và in ấn tag mác quần áo. Các loại tag áo của Des không chỉ được đánh giá cao qua chất liệu mà còn hỗ trợ miễn phí phí thiết kế tag giấy dù bạn đặt số lượng tối thiểu. Ngoài ra, việc in test màu đối với 1 số sản phẩm tag đặc biệt cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Tag quần áo thường có chất liệu bằng vải hoặc giấy. Trong đó, tag giấy còn có tên gọi khác là thẻ bài, thẻ treo, mác giá, mác giấy… Chi phí cho chiếc tag giấy tương đổi rẻ, độ tiện dụng cao vì vậy luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang, thương hiệu phụ kiện như balo, túi xách, giày dép… Dưới đây là bảng báo giá in tag treo quần áo tại Des ClothingLabels (liên hệ báo giá nhanh : facebook).

Trước tiên, quý khách hàng lưu ý một số điều cần biết khi sử dụng bảng báo giá:

1. KÍCH THƯỚC CÁC LOẠI TAG GIẤY

Tùy theo sở thích riêng của mỗi khách hàng, thẻ treo sẽ có kích thước và hình dáng khác nhau.

Với thẻ bài có kích thước thành phẩm nhỏ hơn 54 x 90 mm, gia công cắt xén rời và đục lỗ cơ bản giúp tối ưu chi phí nhất.

Báng Báo giá in giấy mỹ thuật

 

2. CHẤT LIỆU GIẤY

Chủ yếu các xưởng in sẽ sử dụng giấy Couche có định lượng 300gsm (còn gọi là giấy C300). Tuy nhiên, tag giấy của Des lựa chọn sẽ là giấy Briston cũng có định lượng khoảng 300gsm (gọi là giấy B300). Giấy briston và giấy couche đều có 2 mặt láng in hình ảnh và màu sắc đẹp. Giấy C300 thường mềm hơn giấy B300, bị đánh giá thấp như hàng chợ.

Ngoài giấy B300 phổ thông, lựa chọn chất giấy Ivory có 1 mặt bóng và 1 mặt nhám cũng được các chủ thương hiệu lựa chọn nhiều nhất trong năm qua.

Với khách hàng yêu thích phong cách mộc mạc, fancy thì nên dùng kraft nâu và kraft trắng.

Ngoài ra, để tăng thêm tính thẫm mỹ, đáp ứng được yêu cầu tag giấy phải xịn, sang thì khách hàng có thể lựa chọn giấy mỹ thuật. Đặc điểm của giấy mỹ thuật chính là vân giấy, chúng tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên giá thành giấy mỹ thuật tương đối cao.

BÁO GIÁ IN TAG GIẤY C300 - B300

BÁO GIÁ IN TAG GIẤY C300 - B300

 

3. KỸ THUẬT IN

Công nghệ in offset mang lại sự tối ưu chi phí in cho các xưởng in cũng như giá thành sản phẩm dành cho khách hàng. In offset mang lại màu sắc đa dạng, in số lượng lớn, giá thành rẻ.

Với công nghệ in kỹ thuật số còn giúp khách hàng có thể in với số lượng ít, thậm chí chỉ vài tag đến vài chục tag giấy vẫn có thể in. Màu sắc tươi sáng cũng là điểm mạnh là công nghệ này mang tới. Hạn chế là giá thành cao hơn rất nhiều sơ với in offset.

BẢNG BÁO GIÁ IN NHANH

 

4. GIA CÔNG SAU IN

Thông thường các loại giấy có mặt láng như briston, ivory (có 1 mặt láng), sau khi in sẽ được gia công cán màng bóng, cán màng mờ. Việc cán màng giúp tag trở nên cứng cáp hơn, chống bụi bẩn, tránh thấm nước, giữ được màu sắc đẹp theo thời gian.

Thẻ bài chỉ in và gia công cắn xén rời, đục lỗ cơ bản sẽ giúp tối ưu chi phí nhất. Với các hình dáng khác cần phải làm khuôn và bế thủ công nên chi phí sẽ cao hơn.

Với tem giấy, chúng ta cũng có thể bồi 2 lớp, bồi 3 lớp và bồi 4 lớp để thẻ treo giấy dày lên.

Một trong những gia công sau in cho tag giấy được yêu thích đó là dập chìm, dập nổi, gia công ép kim.

 

5. THIẾT KẾ

Với các phần mềm hỗ trợ tuyệt vời như Canva sẽ giúp khách hàng dễ dàng thiết kế 1 tem nhãn theo cá tính riêng. Tuy nhiên, canva là phần mềm có sẵn những template (thiết kế sẵn) nên tính độc quyền sẽ không có.

Chính vì vậy, nhiều khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn xưởng in có hỗ trợ thiết kế. Chi phí thiết kế dao động từ 50.000đ – 100.000đ cho các thiết kế tag phổ thông hay thậm chí cao hơn nếu có yêu cầu về logo đặc biệt.

Quý khách hàng lựa chọn Des ClothingLabels làm đơn vị in mác giấy sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% phí thiết kế mẫu cơ bản (không bao gồm logo nhận diện thương hiệu). Ngoài ra, chính sách giao hàng miễn phí cho khách hàng tại TPHCM và hỗ trợ chi phí giao hàng cho khách hàng các tỉnh thành cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí in mác giá tối đa.

Để có bảng giá in tag treo quần áo tối ưu nhất cho thiết kế của bạn, liên hệ trực tiếp hotline 09 09 09 2706 hoặc email desclothinglabels@gmail.com nhé.

Des Clothinglabels    ■    Kiến Thức    ■    BẢNG BÁO GIÁ IN TAG TREO QUẦN ÁO