VÌ SAO NÊN CHỌN SATIN LÀM NHÃN SƯỜN ÁO

admin | 07/09/2022
Nhãn sườn áo là loại mác gắn bên hông sườn áo. Chúng có thể in tên nhãn hiệu làm mác nhận diện thương hiệu hoặc làm mác thành phần, in các thông tin về chế độ bảo quản hay hướng dẫn giặt ủi.

Nhãn sườn áo là loại mác gắn bên hông quần áo. Mác sườn có các loại thiết kế như in tên nhãn hiệu làm mác nhận diện thương hiệu, làm mác size hoặc in các thông tin hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn giặt ủi. Chất liệu làm mác hông áo rất đa dạng, từ mác dệt, mác in cotton, mác giấy dai; nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mác in satin. Vậy vì sao nên chọn nhãn in satin may sườn áo, cùng Des tìm hiểu nhé.

 

CÓ NÊN SỬ DỤNG NHÃN SƯỜN ÁO HAY KHÔNG

Khác với nhãn mác gắn cổ áo, nhãn sườn ít được quan tâm chú trọng, đôi khi là “lãng quên”. Bởi mác sườn áo hoàn toàn có thể thay thế bằng thẻ bài giấy hoặc card có in hướng dẫn bảo quản hay hướng dẫn giặt ủi. Ngoài ra, nhãn may hông áo còn có thể gây khó chịu cho người mặc và thường bị cắt bỏ, không đạt hiệu quả quảng cáo bằng tag giấy.

 

 

Đó cũng chính là những điểm trừ mà nhãn sườn khó có thể cạnh tranh cùng tag treo quần áo bằng giấy. Tuy nhiên, một sản phẩm hoàn chỉnh là một sản phẩm đầy đủ tag mác gắn lên. Với chi phí không quá cao, nhưng quần áo của bạn với đầy đủ mác cổ, tag giấy và cả mạc hông áo sẽ tạo cảm giác an tâm về sản phẩm, tăng độ uy tín và tin tưởng khi khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn.

 

 

VÌ SAO NÊN CHỌN NHÃN IN SATIN MAY SƯỜN ÁO

Trong các loại nhãn mác có thể dùng làm mác hông quần áo, mác in satin và mác giấy dai là lựa chọn hàng đầu.

Ưu điểm là chi phí rẻ, có thể in được các thiết kế có kích thước font chữ nhỏ, nét mỏng và có thể in được nhiều màu. Tuy nhiên, nhãn in giấy dai hay còn gọi mác in ruy băng thường sẽ bị tác động khi giặt, khiến mác bị nhàu nát, mất form. Ngược lại, tem satin lại không bị tác động bởi chế độ giặt, giữ được form tốt hơn in ruy bằng, đảm bảo nội dung in không bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm một chất liệu mác phụ may vào sườn, hông quần áo không bị tác động khi giặt ủi thì satin chính là lựa chọn tuyệt vời.

 

Chất liệu satin có thể lựa chọn satin không biên nếu bạn cần độ dày, bóng và sáng hoặc satin không biên nếu bạn cần tối ưu chi phí nhất.

Tham khảo một số mẫu thiết kế bố cục, nội dung cho tem mác sườn, tem mác may hông áo tại đây hoặc tại Pinterest search từ khóa “care clothing label”.