XƯỞNG IN CARD CẢM ƠN SỐ LƯỢNG ÍT Ở ĐÂU

admin | 20/12/2022
› Khác với tag treo quần áo, card cảm ơn ít được các chủ thương hiệu chú ý và lựa chọn. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu sản phẩm đến tay khách hàng có kèm một chiếc card cảm ơn bé bé xinh xinh nhưng hiệu quả về mặt quảng cáo hình ảnh rất cao. […]

Khác với tag treo quần áo, card cảm ơn ít được các chủ thương hiệu chú ý và lựa chọn. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu sản phẩm đến tay khách hàng có kèm một chiếc card cảm ơn bé bé xinh xinh nhưng hiệu quả về mặt quảng cáo hình ảnh rất cao. Vậy cậu đã tìm được xưởng in card cảm ơn số lượng ít ở đâu chưa?

 

 

XƯỞNG IN CARD CẢM ƠN SỐ LƯỢNG ÍT Ở ĐÂU

Các bạn đã tìm được xưởng in card cảm ơn số lượng ít ở đâu chưa?

 

CARD CẢM ƠN – NHỮNG LỜI YÊU THƯƠNG NGỌT NGÀO

Nếu như thẻ bài giấy chủ yếu sẽ là thông tin về sản phẩm, về giá thành…, danh thiếp mang đầy đủ thông tin liên hệ của thương hiệu bạn thì card cảm ơn chính là lời tri ân, chứa đựng những lời yêu thương ngọt ngào nhất mà bạn muốn dành cho khách hàng.

 

 

› Ngoài ra, card cảm ơn cũng là cách giúp thương hiệu thời trang của bạn tăng thêm thiện cảm, yêu thích của khách hàng bằng chính thiết kế của card. Một tấm thiệp cảm ơn chứa đựng lời yêu thương với một thiết kế ấn tượng, độc đáo chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả cao về mặt quảng cáo, truyền thông với chi phí rẻ nhất.

› Bạn có thể tham khảo các nội dung từ Pinterest, hay trong website Canva rất phổ biến hiện nay, hoặc liên hệ Des ClothingLabels để được hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu card xinh xắn nhé.

 

XƯỞNG IN CARD CẢM ƠN SỐ LƯỢNG ÍT Ở ĐÂU

› Một chiếc card cảm ơn phải có kích thước phù hợp với túi đựng quần áo, không nên quá to cũng không nên quá nhỏ. Ngoài ra, lựa chọn font chữ cùng bố cục cũng sẽ giúp chiếc card không bị nhàm chán, tăng thêm tính thẫm mỹ và tinh tế.

› Bạn cũng có thể lựa chọn đưa thêm các thông tin như thông tin liên hệ (facebook, số điện thoại, địa chỉ) đính kèm vào thiết kế, dùng thay thế cho danh thiếp (hay còn gọi là namecard). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn thiệp cảm ơn, Des ClothingLabels thấy rằng nếu bạn mong muốn khách hàng thêm trân trọng, lưu giữ card cảm ơn của bạn thêm lâu, trong thiết kế có thể đính kèm thẻ tích điểm hay voucher giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.

Chất giấy và mực in cũng rất quan trọng với chi phí đơn hàng, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các xưởng in chuyên in ấn thiệp cảm ơn, xưởng in có máy in offset và sử dụng chất giấy C300 sẽ giúp bạn tối ưu hóa số lượng và chất lượng cần thiết.

 

Để thiết kế card cảm ơn đẹp nên chọn font chữ và kích thước phù hợp

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị có thể in nhanh card cảm ơn với số lượng tối thiểu 100 cái. Tuy nhiên, thường thì các đơn vị này sẽ in kỹ thuật số và không cán màng cho card. Về lâu dài, card sẽ bị ảnh hưởng như nhòe, card bị mềm kém chất lượng và các đơn vị này ít hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu riêng, chỉ thiết kế thay đổi từ những mẫu có sẵn. Theo Des, bạn nên lựa chọn các xưởng in uy tín có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và số lượng in nên tối thiểu từ 500 cái đến 1.000 cái. Vì các xưởng in này có thể hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu, ngoài ra các thành phẩm sau khi in đều được gia công cán màng giúp card cảm ơn của bạn cứng cáp hơn, chắc chắn hơn và bảo vệ chống thấm nước bề mặt cũng như chất lượng mực in được đảm bảo không nhòe theo thời gian.

 

Nên chọn xưởng in card có máy in offset và cán màng cho card

 

Những xưởng in card cảm ơn số lượng ít bạn có thể liên hệ trực tiếp cho công ty in ấn Des ClothingLabels (zalo 0909092706 và facebook www.facebook.com/desclothinglabels/) nhé. Vì tại Des ClothingLabels có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có thể tư vấn và hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu. Ngoài ra Des có thể :

hỗ trợ miễn phí tất cả các thiết kế, kể cả danh thiếp, tag treo hay nhãn mác thương hiệu.

hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển trong TPHCM cũng như hỗ trợ chi phí cho khách hàng ngoài TPHCM.

→ Chất giấy sử dụng in card rất đa dạng, từ giấy C300 đến giấy cao cấp khác đều có thể đáp ứng. Và các ấn phẩm tại Des đều có cán màng, kể cả in decal dán, hay sticker.

Des Clothinglabels    ■    Kiến Thức    ■    Card cảm ơn, In ấn card, In ấn tag, In card, Thiệp cảm ơn    ■    XƯỞNG IN CARD CẢM ƠN SỐ LƯỢNG ÍT Ở ĐÂU